share

สำหรับใครที่กำลังออกจะออกแบบ Logo Brand เป็นของตัวเอง วันนี้ VTEC Center เรามี แพลตฟอร์มสำหรับการออกแบบโลโกด้วย AI

Last updated: 2 May 2024
32 Views
สำหรับใครที่กำลังออกจะออกแบบ Logo Brand เป็นของตัวเอง วันนี้ VTEC Center เรามี แพลตฟอร์มสำหรับการออกแบบโลโกด้วย AI

สำหรับใครที่กำลังออกจะออกแบบ Logo Brand เป็นของตัวเอง วันนี้ VTEC Center เรามี แพลตฟอร์มสำหรับการออกแบบโลโกด้วย AI เพื่อง่ายและสะดวกมากยิ่งกับการออกแบบอย่างลงตัวกับ 5 แพลตฟอร์มออกแบบโลโก้ด้วย AI

1.Logomaker. ai
เป็นแพลตฟอร์มที่สร้างโลโก้ที่ขับเคลื่อนระบบด้วย AI ที่ช่วยในการออกแบบโลโก้ได้ฟรี สามารถปรับแต่งได้ 100% เข้าใจง่ายไม่ต้องเรียนรู้การใช้งานมากมาย มีเทมเพลตให้เลือกหลากหลาย พร้อมทั้งสามารถนำโลโก้ที่ออกแบบมาแล้วมาใช้กับนามบัตร ใบปลิว สไลต์การนำเสนอ และโพสต์ทางโซเชียลมีเดีย

2.Logoai
แพลตฟอร์มออกแบบโลโก้ที่มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการออกแบบโลโก้ที่เข้าใจง่ายและดูเป็นมืออาชีพ ตัวแพลตฟอร์มนั้นสามารถจำลองเมื่อโลโก้ไปอยู่ในสินค้าหรือสร้างเป็นเทมเพลตในการนำเสนอให้สวยงาม รองรับการออกแบบนามบัตร โพสต์โซเชียล โปสเตอร์ และใบปลิวได้โดยตรงในแพลตฟอร์ม

3.Brandmark.io
เป็นแพลตฟอร์มที่ออกแบบโลโก้ที่มีการขับเคลื่อนด้วย AI สำหรับธุรกิจที่ครอบคลุมในทุกรายการในการออกแบบเพื่อใช้ในงานธุรกิจไม่ว่าจะเป็นโลโก้ในสีต่าง ๆ พร้อมรหัสสี แนวทางการใช้งาน Mockup สินค้า นามบัตร สื่อสิ่งพิมพ์ โพสต์โซเชียล (รองรับ Facebook และ Instagram) เทมเพลตการนำเสนอ และบิลสินค้า

4.Logopony
แพลตฟอร์มออกแบบโลโก้ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่มีการทำงานที่เข้าใจง่าย ไม่ยุ่งยาก และรวดเร็ว รองรับการปรับแต่งภายในแพลตฟอร์ม และมีไฟล์โลโก้ที่สามารถดาวน์โหลดได้กว่า 30 นามสกุลพร้อมคู่มือสไตล์ มีการออกแบบเนื้อหาแบรนด์ทั้งเว็บไซต์ นามบัตร สื่อโซเชียล แอปพลิเคชัน เสื้อ บรรจุภัณฑ์ เอกสาร และสติกเกอร์ มีโรงพิมพ์พร้อมให้บริการ

5.BrandCrowd
แพลตฟอร์ม AI ที่สามารถออกแบบโลโก้ระดับพรีเมียมกว่า 1 แสนแบบที่ถูกสร้างจากนักออกแบบทั่วโลกที่ทำงานร่วมกับอัลกอริธึมของเครื่องมือ สามารถออกแบบโลโก้แบบไม่ซ้ำใครได้ง่าย ๆ ในเพียงไม่กี่ขั้นตอนพร้อมการปรับแต่งโลโก้ด้วยตัวเองที่ไม่ยุ่งยาก รองรับการดาวน์โหลดไฟล์หลายนามสกุล และมีตัวอย่างการใช้งานในแบบต่าง ๆ

Related Content
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Policy and Cookies Policy
Compare product
0/4
Remove all
Compare